Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sữa chua VINAMILK được đánh giá cao tại thị trường thái lan

ĐẩymạnhxuấtkhẩucũnglàmộttrongnhữngchiếnlượccủaVinamilk - thươnghiệuquốcgiavàlàcôngtysữalớnnhấtViệt Nam đểhiệnthựchóamụctiêutrởthànhmộttrong 50 côngtysữahàngđầuthếgiới. Mớiđây, Vinamilkđãchọncôngty Topmost Enterprise TháiLantrởthànhđốitácchiếnlượcđểphânphốisảnphẩmVinamilktạiđây - thịtrườngcógiátrịlênđến 60 tỷ baht. GiámđốcquảnlýSiwatThamaratnothaicủaTopmost Enterprise chobiếtôngđãđềnghịlàmnhàphânphốichoVinamilktạiTháiLansaukhiđượcthưởngthứcsữachuaVinamilktrongmộtchuyếnđiđếnViệt Nam. Ba thángtrước, côngtynàycũngđãtungrasảnphẩmsữachuaVinamilktạiTháiLanvàocácchuỗibánlẻhiệnđạicótiếngnhưcửahàngtiệnlợi Lawson, siêuthị Foodland, vàcáctrungtâmmuasắmkhác.

Sữa chua Vinamilk được bán ở chuỗi cửa hàng tiện ích Lawson và hệ thống siêu thị The Mall and Foodland tại Thái Lan.

SữachuaVinamilkcógiá 17-19 baht tươngđươngvới 10.000VNĐ đến 12.000VNĐ, caohơncácthươnghiệukháctrênthịtrường do chấtlượngcaovàvịngoncủasảnphẩm. Côngty Most Enterprise dựkiến ​​sẽphủsóngtấtcảcáckênhphânphốitạiTháiLantrongquý 2 năm 2017. MộtnhàphântíchthịtrườngchobiếtVinamilkcótiềmnăngrấtlớntrongthịtrườngTháiLanvìkhảnăngtiêudùngcủathịtrườngnàyvẫncònnhiều triểnvọng. Thịtrườngsữachuanăm 2016 tạiTháiLancógiátrịướctínhkhoảng 4,9 tỷ baht tươngđươngvớihơn 2.555 tỷ VNĐ. Sắptới, côngty Top Most cũngcókếhoạchramắtsảnphẩmsữaVinamilktiệttrùngtạiTháiLan.

Gian hàng sữa chua với chủ đề "World of Yogurt" của Vinamilk nổi bật tại hội chợ Thaiflex và thu hút đông đảo sự chú ý, quan tâm của khách hàng, báo giới

Saugần 40 nămpháttriểnvớivịtrílàtậpđoàndinhdưỡnghàngđầuViệt Nam và 18 nămkinhnghiệmxuấtkhẩutrênthếgiới, Vinamilkkhôngchỉđápứngnhucầutrongnướcngàycànggiatăngmàcónhữngbướcđiđểhiệnthựchóamụctiêutoàncầuhóathươnghiệucủamình.

Bảng công bố V1000 của năm 2016, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam(Vinamilk) là doanh nghiệp tư đầu tiên lọt vào top 5.

TrongBảngxếphạng V1000 – 1.000 DoanhnghiệpnộpthuếthunhậpdoanhnghiệplớnnhấtViệt Nam năm 2016, Vinamilkđãđứng top 5, đâycũnglàlầnđầutiênghinhậnsựcómặtcủamộtdoanhnghiệptưnhântrong top đầucủadanhsách. Năm 2015, nhờnhữngbướctiếnlớntrongsảnxuất, kinhdoanhvàđầutưhiệuquả, doanhthucủaVinamilkđãđạthơn 40.222 tỷđồng, tăng 15% so vớinăm 2014, nộpngânsáchnhànước 3.922 tỷđồng.

Trướcđó,Vinamilkđãđượcchấpthuậntăngvốnđầutưthêm 3 triệu USD vào Driftwood, nângtổngvốnđầutưvàocôngtynàylên 10 triệu USD. TỷlệsởhữucủahãngsữaViệttăngtừ 70% lên 100%. NgoàiDriftwood, Vinamilkđanggópvốnvào 3 côngty con, côngtyliênkếtvà chi nhánh ở nướcngoài. Trongđó, Vinamilksởhữu 100% vốnmộtcôngtytại Ba Lanvàsởhữu 22,81% côngtyMiraka Limited tại New Zealand.Mớinhất, nhàmáy Angkor Milk tạiCampuchiamàVinamilknắmgiữ 51% cổphầnđãchínhthứcđivàohoạtđộng.

Vềthịphầnngànhsữatrongnước, hiện nay, Vinamilkchiếm 55% thịphầnsữanước, 85% thịphầnsữachua, 80% thịphầnsữađặc, 40% thịphầnsữabộtvàvới 212.000 điểmbánlẻvà 575 cửahàngphânphốitrựctiếp. SảnphẩmcủaVinamilkcũngcómặt ở gần 1.500 siêuthịlớnnhỏvàgần 600 cửahàngtiệnlợitrêntoànquốc. Đến nay, Vinamilkđãxuấtkhẩuđi 43 quốcgiavàvùnglãnhthổ, trongđó có nhữngquốcgiađặtyêucầurấtcaovề chấtlượngcủacácsảnphẩmdinhdưỡngnhưNhật, Canada, Mỹ, Úc.... VinamilkhiệnđangchuẩnbịkhánhthànhTrangtrạibòsữa Organic chuẩnChâu uđầutiêntạiViệt Nam. TrangtrạiđượcxâydựngtạitỉnhLâmĐồng, theohệtiêuchuẩn EU Organic (EC 834/2007 và 889/2008).

QUỲNH NGUYỄN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét