Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Đã có giải pháp mới cho người viêm đại tràng lâu năm

1. Vì sao viêm đại tràng khó chữa, dễ tái phát

Viêm đại tràng để lâu dễ biến chứng thành ung thư trực tràng

Người bệnh viêm đại tràng lúc nào cũng sống trong cảnh: thấp thỏm lo âu những cơn đau đại tràng tái phát bất cứ lúc nào, ăn uống phải kiêng khem khổ sở, không dám ăn những đồ ăn lạ, tanh, tái, sống, nhiều đạm, nhiều dầu mỡ. Thường xuyên bị đau bụng, cứ đau bụng là buồn đi vệ sinh, đi xong thì đỡ đau, hay có cảm giác mót rặn, ngày đi vệ sinh vài lần, thậm chí 5-7 lần nếu ăn phải đồ lạ. Bụng dạ không yên ổn, hay bị đầy bụng, trướng bụng khó tiêu hoặc sôi bụng nên thường chán ăn, sợ ăn.

Điều khổ sở nhất là sau những đợt điều trị yên ổn được một thời gian lại tái phát, làm người bệnh lo lắng,hoang mang và chán nản. Người bệnh buông xuôi, chấp nhận sống chung thân với bệnh viêm đại tràng, nhưng rất nguy hiểm vì những triệu chứng tái phát thành cấp độ nặng dần sẽ có nguy cơ biến chứng thành ung thư đại trực tràng.

Sai lầm mà người bệnh viêm đại tràng đang mắc phải là chỉ chú trọng chữa triệu chứng, mà không chữa nguyên nhân gốc dễ, chính vì vậy bệnh không thể khỏi hẳn được. Nhưng người Nhật Bản họ đã tìm ra nguyên nhân sâu xa gây bệnh viêm đại tràng và có cách chữa tận gốc giúp người bệnh thoát khỏi viêm đại tràng một cách đơn giản.

Giải pháp mới hỗ trợ điều trị viêm đại tràng lâu năm của người Nhật Bản

Giải pháp hỗ trợ chữa viêm đại tràng của người Nhật rất đơn giản bằng cách bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido). Đây là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, lại cư trú chủ yếu ở đại tràng không những có tác dụng tiêu hóa nốt phần thức ăn chưa được tiêu hóa hết ở ruột non, mà nhiệm vụ quan trọng của lợi khuẩn Bifido là bám trên hệ lông nhung ở thành ruột tiết dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột tạo thành lớp màng che chắn đắc lực bảo vệ đại tràng khỏi các vi khuẩn gây hại và các chất độc hại tấn công đại tràng.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh Bifina giúp chấm dứt viêm đại tràng

Cạc nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra công nghệ độc đáo sản xuất ra men vi sinh Bifina giúp đưa được 90% lợi khuẩn xuống đến tận ruột non và đại tràng. Các lợi khuẩn được bao bọc trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối với lớp màng kép kháng axit bảo vệ lợi khuẩn qua môi trường axit khắc nghiệt của dạ dày.

Men vi sinh Bifina đưa được lợi khuẩn Bifido sống vào đến tận đại tràng đạt tỷ lệ trên 90% nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo hệ lông nhung và dịch nhầy, tái tạo lớp lá chăn kép bảo vệ đại tràng không bị tái đi tái lại.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người viêm đại tràng hết hẳn các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, trướng bụng, mót rặn, mà không cần phải kiêng khem khổ sở, giúp bụng dạ bạn nhẹ nhõm, êm ru, hết hẳn các cơn đau. Bạn sẽ thoải mái ăn uống, du lịch, tiệc tùng mà không lo đại tràng hành hạ, chấm dứt hoàn toàn vòng luẩn quẩn của viêm đại tràng lâu năm.

Thực phẩm chức năng Bifina – Men vi sinh Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính, giúp giảm rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn Miễn Phí: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 2015/2014/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét